Sau đây chúng tôi xin giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi quý khách sử dụng dịch vụ của OrderMy. Nếu bạn còn câu hỏi nào thắc mắc thì xin vui lòng liên hệ số hotline hoặc inbox đến fanpage của OrderMy để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

1. Dịch vụ order Mỹ (mua hàng hộ, đấu giá) là gì?

Hàng order Mỹ trước hết không phải là hình thức mua hàng trực tiếp và nguồn hàng không có sẵn. Theo đó, người mua lại đặt hàng trực tiếp từ các website thương mại điện Nhật Bản…và dùng các dịch vụ dịch vụ mua hàng và vận chuyển quốc tế như OrderMy để giúp bạn mua hàng và vận chuyển về Việt Nam

2. OrderMy Nhận order những website nào?

OrderNhat nhận order tất cả các mặt hàng bán trên các website uy tín của Mỹ, các mặt hàng từ quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, bỉm, sữa, hàng gia dụng, đồ điện tử, thực phẩm chức năng,… (trừ các mặt hàng cấm theo quy định như hàng quốc cấm, hóa chất độc hại.. và hạn chế đối với những mặt hàng dễ vỡ, dễ cháy nổ).

3. Các bước để mua hàng/ đấu giá thông qua OrderMy? /Tôi muốn tạo đơn hàng thì phải làm như thế nào?

Để mua hàng các bạn thực hiện theo các bước

Bước 1: Tìm mặt hàng cần mua trên các trang TMĐT
Bước 2: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho OrderMy
Bước 3: OrderMy gửi đơn hàng báo giá
Bước 4: Xác nhận báo giá và đặt cọc
Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam

3. Đơn hàng đã đặt/ đã đấu giá có thể hủy được không? 

OrderMy luôn cố gắng hỗ trợ và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên các đơn hàng sau khi đã thanh toán thì không thể hủy. 

4. Mua hàng mới trên các website của Mỹ có hóa đơn và phiếu bảo hành không?

Có. Tuy ở Mỹ, hóa đơn bán hàng online chỉ in giá thành và tên của sản phẩm và cũng không bao gồm dấu của đơn vị bán hàng. Một có ít nhà cung cấp có thể gửi kèm hóa đơn theo đơn hàng, hoặc cũng có thể chỉ gửi hóa đơn vào email cho khách hàng.

Về chính sách bảo hành, các sản phẩm mới được bán tại Mỹ hầu hết chỉ có chính sách bảo hành trong nội địa nước Mỹ. Khi hàng được chuyển ra khỏi nước nhật thì các chính sách này sẽ không còn hiệu lực. Một số hãng có chính sách bảo hành toàn cầu. Nếu khách hàng muốn bảo hành sản phẩm, OrderMy cũng có chính sách hỗ trợ chuyển hàng hóa qua Mỹ và về lại Việt Nam. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải thanh toán các khoản phí phát sinh.

5. Tôi có được đền bù nếu nhận được hàng giả không?

Việc hàng hóa sau khi mua có thể đổi trả không còn phụ thuộc vào chính sách bán hàng của Nhà cung cấp Mỹ. 

Tuy nhiên với các mặt hàng đấu giá khách hàng cần có một số lưu ý:

  • Các mặt hàng đấu giá là hàng cũ, hầu hết không thể đổi trả.
  • Khách hàng cần tìm hiểu rõ về sản phẩm, kiểm tra kỹ để tránh mua phải các mặt hàng chất lượng không tốt
  • Trên trang đấu giá yahoo có nhiều các hàng Junk (rác, không hoạt động), hàng hóa giao khác với miêu tả và hình ảnh. Quý khách hàng cần xem kỹ hướng dẫn xem thông tin sản phẩm Tiếng Anh.

6. Sau khi thanh toán sẽ mất bao lâu để hàng về?

Thông thường sau khi hàng về đến kho Mỹ của OrderMy, trung bình từ 7-15 ngày. Tùy vào thời gian giao hàng của người bán Mỹ mà thời gian hàng về Việt Nam sẽ từ 2-3 tuần. (Trong trường hợp bị ảnh hưởng bởi các lý do bất khả kháng như thời tiết, tình hình chính trị,.. OrderMy sẽ thông báo đến khách hàng). 

8. Tại sau có 2 loại phí vận chuyển? 

Trong một đơn hàng sẽ có 2 loại phí vận chuyển: 

– Phí vận chuyển nôi địa Mỹ: là phí vận chuyển để gửi hàng từ của hàng của người bán Nhật đến kho của OrderNhat tại Mỹ. Phí này sẽ được trả cho người bán Mỹ hoặc bên giao hàng tùy thuộc vào khoảng cách, kích thước kiện hàng

– Phí vận chuyển quốc tế Mỹ- Việt: Là phí vận chuyển để gửi hàng từ kho của OrderMy tại Mỹ về Việt Nam. 

Nếu bạn còn câu hỏi nào thắc mắc thì hãy liên hệ số hotline hoặc inbox đến fanpage của OrderMy để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

Hotline: 096.827.1688

Email: OrderMy.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ordermy.vn