CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ

I. TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG DỊCH VỤ MUA HỘ, ĐẤU GIÁ HỘ

1. Trường hợp do lỗi của OrderMy làm mất mát, thất lạc:

  • Bồi thường 100% giá trị hàng hóa, sản phẩm trong các trường hợp mất mát, thất lạc
  • Các mặt hàng như quần áo thời trang, phụ kiện, đồ điện tử, … tính cước theo cân nặng sẽ được thực hiện bồi thường không quá 01 triệu đồng/ 1kg.
  • Những mặt hàng có giá trị cao ( >100 $/€/£/¥/ hoặc > 03 triệu VNĐ ) và tính cước phí % giá trị hàng sẽ được bồi thường 100% giá trị hàng hóa.

2. Bồi thường theo tỉ lệ hư hỏng của sản phẩm, hàng hóa:

  • Rách, vỡ, ướt thùng hàng của nhà sản xuất 5-10%: bồi thường 5% giá trị hàng
  • Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 11% đến 30%: bồi thường 15% giá trị hàng
  • Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 31% đến 50%: bồi thường 35% giá trị hàng
  • Hàng hóa bị bể vỡ, hư hại, móp từ 51-100%: bồi thường 40-100% giá trị hàng (tối đa 5.000.000/ đơn hàng)

Đối với hàng dễ vỡ, dễ móp méo như đồ gốm sứ. thủy tinh, vỏ nhôm, hộp đồ chơi,….công ty bồi thường theo giá trị nếu mất mát hoặc bị thất lạc nhưng không chịu trách nhiệm bồi thường hàng bị vỡ hoặc móp méo nếu hàng hóa không được đóng theo quy cách với hàng dễ vỡ.

II. TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN 

Nếu lô hàng vận chuyển mất mát do lỗi của chúng tôi, mức đền bù tối đa như sau:

  • Tối đa gấp 3 lần Phí vận chuyển nếu không dùng dịch vụ có bảo hiểm.
  • 100% Giá trị hàng hóa nếu sử dụng dịch vụ có bảo hiểm và khai giá.
  • OrderMy chỉ chấp nhận bồi thường với những hàng hóa có đầy đủ hóa đơn mua hàng hay các thông tin giao dịch.
  • Áp dụng trong trường hợp các bưu phẩm, hàng hóa mất mát nguyên kiện và hư hỏng hoàn toàn hoặc trường hợp mất một hoặc vài món hàng trong kiện hàng khi vận chuyển.
  • Quý khách vui lòng cung cấp hóa đơn, chứng từ hợp lệ chứng minh giá trị hàng hóa phù hợp với mức khai báo ban đầu. Chứng từ thể hiện đầy đủ thông tin đơn hàng của Qúy khách bao gồm Tên/mã khách hàng, địa chỉ ORDERMY tại Mỹ đã nhận kiện hàng, số vận đơn (tracking number) và trọng lượng trên vận đơn này.
  • Thời gian thẩm tra và giải quyết đền bù trong vòng từ 07-14 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin khiếu nại.
  • Không xử lý giải quyết khiếu nại với việc bổ sung chứng từ sau khi hàng đã về Việt Nam.

III. Miễn trừ trách nhiệm

OrderMy không có trách nghiệm đền bù, đổi trả… trong các trường hợp sau: 

  • Hàng lỗi, hàng giao thiếu đối với đơn hàng khách mua trực tiếp trên các website nước ngoài hoặc qua seller rồi gửi đến kho của OrderMy
  • Những mặt hàng dễ vỡ hoặc móp méo nhưng không được đóng hàng theo tiêu chuẩn quy định dẫn đến tình trạng hư hại. 
  • Hàng mất/hỏng trước khi gửi đến địa chỉ kho của OrderMy
  • Hàng cũ/hàng đã qua sử dụng
  • Hàng lưu trữ tại kho của OrderMy quá 3 tháng nhưng khách hàng không cung cấp thông tin người gửi/người nhận, chúng tôi sẽ có quyền tiêu hủy hoặc thanh lý.
  • Các trường hợp bất khả kháng như: động đất, bão lụt, chiến tranh, máy bay rơi, bạo loạn, chính trị. hẵng bay làm thất lạc hàng…
  •  Các thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi không thực hiện được do việc mất mát, hư hỏng, phát chậm bưu gửi gây ra
  • Hàng gửi bị cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền tịch thu hoặc gửi về bị tịch thu theo điều lệ của nước nhận.
  • ORDERMY.VN không chịu trách nhiệm đảm bảo tình trạng vận chuyển nguyên vẹn và có quyền từ chối cung cấp dịch vụ bảo hiểm đối với các sản phẩm sau :
    • Các sản phẩm có một phần hoặc toàn bộ sản phẩm làm từ các chất liệu dễ vỡ như thủy tinh, gốm, sứ, nhựa cứng, gỗ giòn, gỗ ép. Laptop, tivi, đầu đĩa, vật phẩm thủy tinh lưu nhiệm, đồng hồ đứng, …
    • Hàng hóa bị bể do người bán đóng gói không đúng tiêu chuẩn vận chuyển bằng đường bộ trong nội địa và đường không quốc tế.
    • Hàng hóa có tính chất dễ bị biến dạng như kẹo dẻo, sô cô la, …
    • Hàng hóa là Mỹ phẩm, nước hoa chai đựng thủy tinh, …

4. Thời gian khiếu nại

Không quá 24h kể từ thời điểm khách hàng nhận hàng.

Mọi vấn đề thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Hotline: 096.827.1688