CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHIẾU NẠI

1. Trường hợp gửi nhầm hàng

Đối với trường hợp này, thông thường người bán sẽ yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về trụ sở của họ. Sau đó, họ sẽ hoàn trả lại số tiền mua hàng cho người mua hoặc gửi lại sản phẩm đúng.

Ordermy.vn sẽ hỗ trợ khách hàng thương lượng với người bán. Nếu người bán đồng ý đổi trả hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gửi đơn hàng qua cho người bán và khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.

Ngược lại, nếu người bán không đồng ý đổi trả hàng, quá trình thương lượng không thành công, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm.

2. Trường hợp gửi thiếu hàng

2.1 Hàng hóa bị thiếu số lượng so với khi đặt mua

Trường hợp này, Ordermy.vn sẽ giải quyết theo yêu cầu của khách hàng. Nhân viên xử lý khiếu nại sẽ yêu cầu người bán gửi lại số hàng còn thiếu hoặc yêu cầu bồi thường giá trị tương ứng với món hàng còn thiếu đó. Ordermy.vn sẽ hỗ trợ trao đổi với người bán để tìm được giải pháp giải quyết tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, để hạn chế rủi ro trong trường hợp này, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ kiểm đếm với mức chi phí hợp lý.

2.2 Hàng bị thiếu bộ phận hoặc thiếu chi tiết

Nếu người bán đồng ý gửi thêm các bộ phận hoặc các chi tiết còn thiếu thì khách hàng sẽ nhận được hàng và có thể không bị phát sinh thêm chi phí. Nếu người bán không thể gửi thêm phần còn thiếu, người bán thông thường sẽ yêu cầu khách hàng gửi lại đúng sản phẩm đó về lại trụ sở của họ và cuối cùng mới hoàn lại tiền cho khách hàng hoặc gửi lại sản phẩm hoàn chỉnh.

3. Trường hợp mất hàng 

3.1. Thất lạc hàng hóa trong quá trình vận chuyển về Việt Nam

Trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc khi vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam (trước đó bộ phận kho đã xác nhận nhận được đơn hàng đúng từ nhà bán), Ordermy sẽ tiến hành bồi thường 100% giá trị hàng hóa đối với các đơn hàng giá trị thấp không quá 200$, và đơn hàng giá trị cao không quá 500$. 

Để đảm bảo đơn hàng được bồi thường đúng 100% giá trị, khách hàng có thể mua bảo hiểm hàng hóa tương đương 5% giá trị đơn hàng để hạn chế tối đa rủi ro. 

3.2. Trường hợp kho Mỹ chưa nhận được hàng từ nhà bán

Hiện nay, có một số trường hợp mất hàng trong quá trình vận chuyển nội địa từ nhà bán đến kho Mỹ của Ordermy.vn. Bộ phận kho sẽ hỗ trợ kiểm tra camera giúp khách hàng khiếu nại nhà bán trong khả năng. 

Quý khách vui lòng thông tin đến bộ phận CSKH sớm nhất về yêu cầu khiếu nại ngay sau khi nhận hàng để được hỗ trợ kịp thời. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, Ordermy.vn sẽ có biện pháp giải quyết hợp lý, bảo vệ lợi ích của khách hàng.